Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2009

Cuộc sống là một bể khổ

Có lẽ là vậy , hình như chúa sinh ra thủy tổ của con người là ông Adam & Eva và ông Adam và ông Eva đã ăn trái cấm nên chúa đã phạt hai ông bà , đẩy hai ông bà xuống trần gian và bắt đầu một cuộc sống khổ cực . Từ đời xa xưa đã thế , tổ tiên ông cha của chúng ta đã phải chựu bao khổ cực để làm việc để sống , giờ đây mình có vất vả một chút thì sao đâu nhỉ , mà thực ra trong mắt mọi người thì mình quá là hạnh phúc cơ mà , mình có một công việc tốt là một quản lý cao cấp của một trung tâm thương mại lớn nhất tại Hải Phòng , thành phố quê hương mình , mình có một gia đình hạnh phúc với một người vợ xinh đẹp và một đứa con gái đẹp như tranh vẽ và thông minh cực kỳ . Vậy là niềm mơ ước của bao nhiêu người rồi mà nhưng tại sao mình vẫn luôn thấy thiếu thiếu , mình tham vọng quá phải không nhỉ . Không cuộc sống là vậy mà , càng khó khăn thì càng vững bước và càng hoàn thiện con người mình hơn . Hãy luôn cố gắng Tùng nhé
Hải Phòng ngày 28 tháng 6 năm 2009
Nguyễn Thanh Tùng
A.Store Manager
Parkson Hải Phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét